Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

thumbnail

Gu thời trang xa xỉ của Celine Dion

Danh ca Celine Dion được giới chuyên môn đánh giá cao gu mặc đời thường lẫn sự kiện.


Celine Dion vừa thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới Tour Courage World Tour tại New York (Mỹ). Tạp chí Vogue đánh giá ca sĩ khiến giới thời trang choáng váng với gu mặc thời thượng và màu sắc. Cô sẽ bước sang tuổi 52 vào ngày 30/3.

Hôm 8/3, giọng ca "My heart will go on" diện set đồ của nhà mốt Oscar de la Renta10 với áo len dệt kim trắng và váy xếp ly bồng bềnh họa tiết hoa. Các thiết kế từng thu hút các tín đồ thời trang khi ra mắt tại tuần thời trang New York hồi tháng hai. Ca sĩ kết hợp bông tai ngọc trai Lauren Addison, giá 5.300 USD. Ảnh: Shutterstock.


Minh tinh gốc Canada dạo phố New York với set đồ hồng chủ đạo của Peter Do và kính hiệu Kate Young For Tura hôm 7/3. Các thiết kế gồm sơ mi cách điệu, vest, quần dài, váy xếp ly đều nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2020 của nhà mốt. Ảnh: Shutterstock.

Dailymail đánh giá Celine Dion thắp sáng màn đêm với "cây" hồng neon của nhà mốt Prada tại Trung tâm Barclays hôm 6/3. Ảnh: SplashNew.


Trên đường phố New York cuối tháng hai, giọng ca huyền thoại được nhiều tạp chí thời trang đánh giá cao các bộ cánh street style, trong đó có Bazaar, Elle. Cô mix áo khoác và quần của nhà thiết kế Brandon Maxwell cùng bốt của Jimmy Choo. Ảnh: Marie Claire.


Cosmopolitan và nhiều ấn phẩm nhận định Celine Dion luôn dẫn đầu xu hướng thời trang, từ phong cách đời thường, dự sự kiện cho đến style sân khấu. Trong lần quay phim ở Paris (Pháp) hồi tháng 1/2019, ca sĩ phối áo khoác ánh kim với quần jean thụng của nhà mốt Balmain và giày cao gót. Ảnh: BestImage.


Ca sĩ quay quảng cáo ở Paris cũng tháng 1/2019 với set đồ phá cách của nhà mốt Maison Margiela gồm: blazer quá khổ, đầm anorak vàng và mẫu chunky sneakers. Ảnh: BestImage.


Celine Dion dự show Xuân Hè 2019 của nhà mốt Haute-Couture với suit xám phối phụ kiện ánh kim. Ảnh: BestImage.


Tại sự kiện thời trang ở Pháp năm ngoái, Celine Dion phối jumpsuit tay phồng xẻ sâu từ bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Alexandre Vauthier với mũ quân đội, kính mát nhỏ và boots da Jimmy Choo. Ảnh: BestImage.


Cô thu hút mọi ống kính với chiếc áo khoác vải tuyn màu đỏ với đầm lụa đen dài chấm gót của Oscar de la Renta. Ảnh: BestImage.

Minh tinh được nhiều chuyên trang thời trang hàng đầu tán thưởng với "cây" trắng trong bộ sưu tập Haute Couture của Ralph & Russo. Ảnh: Splash News.

Celine Dion được nhận xét thanh lịch với bộ suit caro của nhà thiết kế người Anh Antonio Berardi, mix với giày cao gót nhung đỏ và kính mát oversized. Ảnh: Backgrid.

Nữ diva diện "cây" Balmain họa tiết da trăn đồng điệu gồm: áo khoác dáng dài, boots và túi xách.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.