Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

thumbnail

Thương hiệu thời trang tăng bán online

Balo; giày dép nam, nữ; đồng hồ; phụ kiện... của các thương hiệu có giá giảm mạnh trên Shop VnExpress, áp dụng đến hết 19/3.

Nhiều người chuộng mua sắm trực tuyến trong thời điểm này vì ngại ra đường do Covid-19. Đây cũng là dịp các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, nội thất áp dụng hàng loạt chính sách thu hút người dùng tăng chi tiêu.

Mua sắm online là một trong những cách hạn chế đến nơi đông người, phòng tránh Covid-19, góp phần thúc đẩy thanh toán trực tuyến.

Trên Shop VnExpress, các doanh nghiệp tăng lượng hàng. Loạt sản phẩm thời trang nam, nữ như quần áo, giày dép, phụ kiện... đồng loạt giảm giá sâu. Dưới đây là một số sản phẩm đang được nhiều người mua.


Balo hai trong một Venuco Madrid B195 có giá ưu đãi đến 46% trên Shop VnExpress, giảm còn 999.000 đồng. Balo làm từ chất liệu da PU và polyester, bề mặc chất liệu trơn, mềm mại. Hoa văn trang nhã trên nền màu vàng nhạt, thích hợp diện đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Dây đeo balo có thể tháo rời đeo thành hai kiểu khác nhau tuỳ ý.


Giày thể thao chính hãng Adidas 98 X Crazy BYW Never Made Pack G28390 có kiểu dáng năng động, trẻ trung; có thể phối giày cùng quần jeans, áo thun polo hoặc áo thun cổ tròn; thích hợp với những anh chàng phong cách năng động, trẻ trung, cá tính. Thân giày kết hợp từ chất liệu da, sợi lưới mesh, cho cảm giác mềm mại khi cầm trên tay. Giày được trang bị bộ tất trong (inner bootie) dày, làm từ neoprene và vải lưới. Sản phẩm có giá ưu đãi đến 41%, giảm còn 2,421 triệu đồng.


Dép đúc chống nước Adidas Duramo Slide G15892 có trọng lượng nhẹ, chống nước, chống trơn trượt. Mặt đế có độ đàn hồi cao, chống mài mòn. Dép đúc nguyên khối, không sử dụng keo dán, thoáng khí cả mặt trong và ngoài, cho người mang cảm giác dễ chịu và thoải mái dù mang trong thời gian dài. Sản phẩm được bảo hành một đổi một trong vòng 90 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Dép có giá ưu đãi 40%, giảm còn 356.000 đồng.


Dép cao gót Erosska EM035 có phần đế cao 5 cm, giúp chị em tôn dáng nhưng vẫn dễ di chuyển nhờ thiết kế phần đế hình khối vuông. Quai dép dạng bản to, được may và dán keo chắc. Sản phẩm có hai màu là trắng và kem, hiện có giá ưu đãi 17% trên Shop VnExpress, giảm còn 249.000 đồng.


Đồng hồ nam Pierre Cardin chính hãng CPI.2003 có thiết kế hai kim truyền thống, dây đeo da cổ điển. Mặt số màu trắng tối giản với vạch số cách điệu thành số La Mã cùng 11 vạch kim loại. Đường kính mặt 40 mm, mặt kính làm từ kính khoáng, chịu lực và chống va đập. Vỏ làm từ hợp kim thép không gỉ. Khả năng chống nước 3 ATM ở độ sâu 30 m, có thể đeo đi mưa, rửa tay, sinh hoạt hàng ngày... Sản phẩm có giá 2,47 triệu đồng, giảm 35% so với giá gốc.


Giày bít mũi tròn thời trang 5050BT0008 Sablanca làm từ chất liệu da PU tổng hợp. Thiết kế vân da dê tạo sự sang trọng cho người mang. Nơ cách điệu thành khoá gài, tạo điểm nhấn. Đế giày cao 4 cm, giúp tôn dáng nhưng vẫn di chuyển thuận tiện. Sản phẩm thích hợp phối cùng nhiều kiểu trang phục từ quần tây, đầm, váy, diện chốn ông sở hay đi tiệc, dạo phố... Giày có giá ưu đãi 30%, giảm còn 297.500 đồng (giá gốc 425.000 đồng).


Giày sandal cao gót Erosska có thiết kế mũi vuông, hở ngón. Kiểu dáng sandal cơ bản dễ phối với nhiều kiểu trang phục. Màu sắc trang nhã với hai tông trắng - nâu và đen - nude. Đế giày cao 9 cm, dạng gót vuông. Dây giày thanh mảnh, có thể phối với quần jeans, quần tây hoặc váy, đầm... Giày có giá 249.000 đồng, giảm 41% so với giá gốc.


Áo kiểu cách điệu màu cam HeraDG WAK18073 giảm đến nửa giá, chỉ còn 299.000 đồng. Áo tay dài, chất liệu dày dặn, thích hợp diện vào những ngày trời mát hoặc trời lạnh, dễ diện chốn công sở, phối cùng váy bút chì hoặc quần tây...


Ví thời trang 5052WA0074 làm từ chất liệu da PU vân mờ. Chi tiết khóa kim loại tạo điểm nhấn. Ví cầm tay có thể phối cùng nhiều kiểu trang phục, màu đen không kén đồ. Đường may tỉ mỉ, tên thương hiệu in chìm trên nắp ví. Sản phẩm có giá ưu đãi 50% trên Shop VnExpress, giảm còn 212.500 đồng.

Chương trình ưu đãi "Sale hàng hiệu, ưu đãi độc quyền" trên Shop VnExpress áp dụng cho các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng... Toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng, giao hàng tận nơi.

Người tiêu dùng nhập mã HIEU8 giảm 8% cho đơn hàng từ 500.000 đồng, giảm tối đa 80.000 đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 19/3. Xem thông tin chi tiết ưu đãi và mua hàng tại đây.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.